gtag('config', 'UA-146049129-1');

Tập Đoàn Ford Ra mắt Ranger Thế Hệ Mới

 

  

Tập Đoàn Ford Ra mắt Ranger Thế Hệ Mới toàn cầu vào ngày 24 tháng 11 tới.

Ford đã kiến tạo hình ảnh mới, thiết kế mới và cải tiến nhiều công nghệ mới để chiếc Ranger trở thành một phiên bản thông minh nhất, linh hoạt nhất và mạnh mẽ nhất cho khách hàng tại hơn 180 quốc gia trên thế giới.

Ford đã tiến hành hơn 5.000 cuộc phỏng vấn và làm việc với hàng trăm người sử dụng xe bán tải trên toàn cầu để hiểu rõ người tiêu dùng sử dụng xe bán tải ra sao, họ yêu thích nhất điểm gì, mong đợi thêm điều gì nữa và trải nghiệm nào đáng giá nhất với họ.

 

Cách tiếp cận đặt khách hàng làm trọng tâm đã giúp Ford đưa ra các giải pháp thiết kế và chế tạo để mọi người dùng đều yêu thích và mong muốn trên chiếc Ranger Thế Hệ Mới.

Tập Đoàn Ford Ra mắt Ranger Thế Hệ Mới

Với ngoại hình vạm vỡ, lại sở hữu những phẩm chất thúc đẩy hiệu năng, sự mạnh mẽ và linh hoạt, Ranger Thế Hệ Mới được thiết kế để giúp khách hàng đi được nhiều nơi hơn, làm việc hiệu quả hơn và hoàn thiện, tiện nghi hơn bao giờ hết.

Ở thế hệ mới, Ford cung cấp nhiều lựa chọn động cơ và tiến; đến điện khí hóa với hệ thống truyền động plug-in hybrid; cùng với máy xăng và dầu. Phiên bản PHEV sẽ kết hợp động cơ xăng 2.3 I4 ;với một môtơ điện, sản sinh tổng công suất 367 mã lực; mô-men xoắn 680 Nm, cho mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 3 lít/100 km.

Với động cơ đốt trong, Ranger 2022 sử dụng động cơ dầu 2.0 I4 và 3.0 V6 mới. Trong khi lựa chọn máy xăng với bản 2.7 V6 tăng áp công suất 314; mã lực, mô-men xoắn 542 Nm, kèm hộp số tự động 10 cấp.

Lựa chọn động cơ tùy thuộc thị trường; động cơ xăng sản xuất độc quyền tại Mỹ. Các bản plug-in hybrid sản xuất tại nhà máy ở Pretoria; Nam Phi, trong khi Đông Nam Á và ;Australia lắp ráp các bản máy dầu.

Ranger 2022 trang bị hệ thống; thông tin giải trí SYNC 4 mới nhất, lựa chọn màn hình cảm ứng 12 hoặc 15,5 inch. Trong khi đó, trang bị an toàn phát triển dựa trên Ranger thế hệ trước; gồm phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng.

Tại Việt Nam, Ford Ranger nằm cùng phân khúc với những Toyota Hilux, Nissan Navara, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50

 

 

Trợ giúp

Zalo

0967074459