gtag('config', 'UA-146049129-1');

Mua bán, trao đổi lốp ô tô lướt – Lốp ô tô Cảnh Thủy

Hiện nay nhu cầu sử dụng lốp ô tô đã qua sử dụng không phải là hiếm trong đời sống xã hội. Khi mà các chi phí cho vệc sử dụng ô tô ngày càng đắt đỏ thì việc tìm đến các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vần còn giá trị được người ta quan tâm hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua lốp ô tô cũ lốp ô tô đã qua sử dụng thì không nên bỏ qua bài viết sau đây. Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên mua bán, trao đổi lốp ô tô lướt.

1. Tại sao các tài xế hay mua bán, trao đổi lốp ô tô lướt

Mua người chán, bán người cần, đến những cửa hàng sửa xe, mua bán vật tư ô tô, hầu hết các bạn đều thấy người ta có dịch vụ thu mua lốp xe cũ và bán lại lốp xe đã qua sử dụng cho người cần, như vậy để tiết kiệm chi phí cho những người muốn thay lốp, hoặc muốn nâng cấp phân khúc lốp. Lốp xe ô tô cũ thu mua về được phân loại theo kích cỡ, chủng loại, rà soát lốp không đảm bảo bỏ đi. 

Nếu lốp từng bị đâm bởi đinh, vít hoặc các vật nhọn khác xuyên qua gai lốp, thì nó có thể đã được sửa chữa với một nút cao su gắn lên phần gai để tránh bị rò rỉ
Nếu lốp từng bị đâm bởi đinh, vít hoặc các vật nhọn khác xuyên qua gai lốp, thì nó có thể đã được sửa chữa với một nút cao su gắn lên phần gai để tránh bị rò rỉ

2. Những điều cần chú ý khi chọn mua lốp xe ô tô cũ:

Năm sản xuất của lốp

Người mua có thể tìm hiểu thời gian sản xuất lốp chiếc ô tô thông qua một số có 4 chữ số, được dập nổi bên hông lốp và nằm cuối trong dãy mã số bắt đầu bằng chữ DOT.

Gai lốp

Đây chính là yếu tố quan trọng để kiểm tra.Nếu lốp ít sử dụng thì sẽ còn đi được lâu dài. Nhưng nếu vai lốp bị mòn, hoặc mòn không đều thì rất có thể chỉ vài tháng sau xe của bạn sẽ hỏng bài kiểm tra bảo trì vì lốp.

Lốp mới sẽ có 8mm gai lốp trên thân, hầu hết các cửa hàng và tổ chức an toàn đều khuyên nên thay lốp khi chỉ còn 3mm chiều sâu. Nếu ít hơn thì không nên sử dụng, hoặc nếu còn nhiều mm gai hơn nhưng lại bị mòn không đồng đều thì cũng nên bỏ.

Thường xuyên kiểm tra lốp xe để đảm bảo độ an toàn cho xe của bạn
Thường xuyên kiểm tra lốp xe để đảm bảo độ an toàn cho xe của bạn

Hư tổn ở thành lốp

Nếu gai lốp ổn thì hãy chuyển sang kiểm tra thành lốp. Nếu lốp được lấy từ một chiếc xe từng gặp va chạm, thì khả năng cao là lốp cũng đã có hư tổn trong vụ tai nạn. Có thể thân xe đã tác động lên lốp, hoặc các lực bên đã gây tổn thương tới cấu trúc thành lốp.

Thành lốp còn có thể bị hư tổn bởi việc đỗ xe kém. Bất kỳ vết cắt, xước hoặc cao su lỏng trên thành lốp đều có thể là dấu hiệu cho thấy cấu trúc lốp bị hư tổn.Vì vậy hãy luôn kiểm tra kỹ cả phía trong để có cái nhìn nhất quán nhất về thành lốp.

Sửa chữa lốp

Nếu lốp từng bị đâm bởi đinh, vít hoặc các vật nhọn khác xuyên qua gai lốp, thì nó có thể đã được sửa chữa với một nút cao su gắn lên phần gai để tránh bị rò rỉ.

Không có gì sai với việc sửa chữa này, nhưng nơi gai lốp đã bị hư tổn có thể gây thiệt hại cho phần dây đai giúp lốp xe duy trì hình dạng của chúng.

Một vài lốp không thể sửa chữa được, và có thể chúng đã bị giới hạn ở đánh giá tốc độ tối đa.Một lần nữa, hãy kiểm tra triệt bên trong lốp tìm dấu hiệu hư tổn.và nên từ bỏ nếu có bất kỳ hư tổn nào dù ở trong hay ngoài lốp.

Xác định đúng lốp phù hợp với xe

Điều này cực kỳ quan trọng bởi một chiếc lốp không thể phù hợp cho mọi loại xe. Người mua cần biết rõ loại lốp được sử dụng trên xe của mình rồi mới tiến hành lựa chọn. Loại lốp sẽ được ký hiệu thông qua một dãy chữ số dập nổi trên xe. Chủ xe chỉ cần nhìn và cung cấp thông tin này cho cơ sở kinh doanh lốp cũ.

Bên cạnh đó, nếu không có nhiều hiểu biết về vấn đề này, chủ xe cần lựa chọn những cơ sở kinh doanh lốp ô tô cũ uy tín và yêu cầu nhân viên xem xét loại lốp phù hợp cho xe của mình.

3. Những điều cần lưu ý khi mua lốp xe ô tô cũ:

– Mua từ nguồn tin cậy.

– Tìm càng nhiều càng tốt thông tin về quá khứ của lốp.

– Tìm lốp của những thương hiệu hàng đầu.

– Mua theo cặp để mỗi trục lại có 2 lốp khớp nhau.

– Kiểm tra gai lốp và xem xét độ mòn đồng đều.

– Kiểm tra cả bên trong và ngoài lốp để tìm dấu hiệu hư tổn hoặc sửa chữa.

– Nếu có bất cứ nghi ngại nào, thì bạn đừng nên mua

4. Mua bán trao đổi lốp ô tô lướt tại lốp ô tô Cảnh Thủy

Những lý do bạn nên lựa chọn mua lốp xe cũ tại lốp ô tô Cảnh Thủy:

– Tiết kiệm chi phí: Giá để bạn có thể sở hữu 1 chiếc Lốp ô tô cũ đã qua sử dụng chỉ bằng 20-30% giá lốp ô tô mới. Mà thời gian sử dụng lên đến 20.000-50.000km

Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên mua bán trao đổi lốp ô tô lướt
Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên mua bán trao đổi lốp ô tô lướt

 Sử dụng loại lốp phân khúc cao hơn: Cùng 1 chi phí bạn phải bỏ ra để mua 1 chiếc lốp ô tô mới ở phân khúc thấp thì bạn có thể mua 1 chiếc lốp phân khúc cao hơn với độ êm bền và bám đường cao hơn, tiện ích và an toàn, tốc độ km/h vượt trội hơn

– Nguồn gôc: Những cơ quan nhà nước, cơ quan quân đội, đại sứ quán các nước, các bộ ngành đến 1 thời kỳ ngắn sẽ thay lốp toàn bộ  nhờ đó sẽ có những lốp chất lượng lên đến 80%,90%,99%, 100% vừa tốt mà giá cả hợp lý

  – Bảo hành đổi mới phồng, rộp, méo, ô van cho 30 ngày lăn bánh.

  –  Khôngbán lốp vá dùi, vá thành, lốp nứt chân chim, nói không với lốp lỗi

Hàng về liên tục, quý khách vui lòng gọi số hotline:0967074459 /0947895479 lốp cảnh thủy để được update lốp mới về.

Trợ giúp

Zalo

0967074459