gtag('config', 'UA-146049129-1');

Đại lý lốp ô tô chính hãng Hà Đông – Lốp ô tô Cảnh Thủy

Đầu tiên, Lốp xe ô tô Cảnh Thủy xin kính chúc quý khách nhiều sức khoẻ và thành công trong công việc cũng như là cảm ơn quý khách đã tin yêu và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường lốp xe và là đại lý cấp 1 của các thương hiệu lốp xe ô tô nổi tiếng như Bridgestone , michellin , yokohama , continental , goodyear , dunlop ….., Đại lý lốp ô tô chính hãng Hà Đông – Lốp ô tô Cảnh Thủy tự tin mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối trên từng chuyến đi.

"<yoastmark

1. Kinh nghiệm tìm địa chỉ thay lốp ô tô uy tín

Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm bỏ túi giúp bạn tìm được các địa chỉ bán và thay lốp ô tô uy tín:

1.1. Nên lựa chọn địa chỉ là đại lý uỷ quyền của các hãng lốp uy tín

Không giống với các gara tự phát, muốn trở thành một trong những đại lý ủy quyền của các hãng lốp uy tín, thì gara ô tô đó phải có đầy đủ các loại giấy tờ, đáp ứng được yêu cầu về cơ sở vật chất… Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hoặc sử dụng dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ lốp ô tô này.

1.2. Có cung cấp lốp mới, chính hãng, nguồn gốc và bảng giá rõ ràng

Yếu tố tiếp theo mà bạn nên lưu ý khi tìm kiếm địa chỉ thay lốp uy tín đó là gara ô tô đó phải cung cấp lốp mới 100%. Mỗi lốp đều cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt bảng giá lốp ô tô cần niêm yết công khai, cụ thể và có đầy đủ các chế độ bảo hành của hãng.

Lốp ô tô Cảnh Thủy cung cấp lốp xe chính hãng, đảm bảo chất lượng
Lốp ô tô Cảnh Thủy cung cấp lốp xe chính hãng, đảm bảo chất lượng

1.3. Các dịch vụ về lốp phải đạt tiêu chuẩn

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn là một trong những yếu tố không thể thiếu để quyết định xem trung tâm đó có được coi là trung tâm uy tín hay không. Chất lượng dịch vụ giúp đánh giá khả năng làm việc và chăm sóc khách hàng của trung tâm đó.

Các trung tâm dịch vụ lốp ô tô du lịch tốt thì cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: thay lốp, đảo lốp, cân bằng động, cân chỉnh thước lái bánh xe, vá lốp ô tô…

1.4. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá về chất lượng dịch vụ của một trung tâm. Bởi có cơ sở vật chất có tốt thì các thao tác và quy trình thực hiện mới chính xác và đảm bảo thay lốp an toàn nhất. Một số máy móc cần thiết như: máy ra vào lốp, máy cân chỉnh góc đặt bánh xe, máy cân bằng động,…

1.5. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

Nếu chỉ có cơ sở vật chất tốt mà không có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thì cũng không thể đảm bảo quá trình thay lốp, kiểm tra, bảo dưỡng lốp sẽ tốt và an toàn. Vì thế bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố này khi đánh giá một địa chỉ bán và thay thế lốp ô tô.

Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệp, nhiệt tình tại Cảnh Thủy sẽ làm quý khách hài lòng
Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệp, nhiệt tình tại Cảnh Thủy sẽ làm quý khách hài lòng

1.6. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, phòng chờ đầy đủ tiện ích

Ngoài các yếu tố về sản phẩm, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng, phòng chờ tiện nghi,… cũng góp phần làm nên một trung tâm chất lượng, uy tín.

Không một ai mong muốn thời gian chờ đợi bảo dưỡng, sửa chữa ô tô của mình trở nên dài đằng đẵng, không thoải mái cả, vì thế có được một khu vực nghỉ ngơi đầy đủ tiện ích sẽ là điểm cộng rất lớn cho bất cứ gara ô tô nào. Tài xế có thể dựa vào yếu tố này để đánh giá và lựa chọn địa chỉ thay lốp ô tô nhé.

1.7. Là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Việc tìm hiểu đánh giá của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ; của gara ô tô đó sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn. Nếu gara ô tô đó là điểm đến của nhiều khách hàng; được nhiều người giới thiệu, đánh giá tốt thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn rồi.

2. Giá lốp xe ô tô chất lượng

Lốp xe ô tô nào tốt nhất ? Hiện nay các thương hiệu lốp xe lớn trên thế giới như Michelin (Pháp), Continental (Đức), Goodyear (Mỹ), Yokohama (Nhật), Kumho (Hàn Quốc)… đều có sản phẩm phân phối chính hãng tại nước ta.

Thực tế chất lượng của các hãng lốp hiện nay đã thu hẹp gần hơn so với trước. Ngày nay có rất nhiều đại lý phân phối lốp xe chính hãng. Tùy vào cách kinh doanh của mỗi cửa hàng sẽ ;có mức giá chênh lệch cho một bộ lốp cùng kích thước, cùng hãng. Điều quan trọng nhất khiến tạo nên sự khác biệt; về giá của lốp xe là do yếu tố thương hiệu lốp xe.

"<yoastmark

Đối với lốp ô tô lướt cũ giá rẻ uy tín – chất lượng; bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá đáng kể. Giá để bạn có thể sở hữu 1 chiếc Lốp ô tô cũ; đã qua sử dụng chỉ bằng 20-30% giá lốp ô tô mới. Mà thời gian sử dụng lên đến 20.000-50.000km

Sử dụng loại lốp phân khúc cao hơn: Cùng 1 chi phí bạn phải bỏ ra để mua 1 chiếc lốp ô tô mới ở phân khúc thấp; thì bạn có thể mua 1 chiếc lốp phân khúc cao hơn; với độ êm bền và bám đường cao hơn; tiện ích và an toàn, tốc độ km/h vượt trội hơn

3. Đại lý lốp ô tô chính hãng Hà Đông – Hà Nội

Có rất nhiều nơi mua bán lốp xe cũ. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được đúng địa chỉ và loại lốp phù hợp và an toàn để thay cho xe của mình. Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên phân phối lốp MỚI & CŨ với các hãng lốp nổi tiếng như MICHELIN – bridgestone -hankook -kumho -deeston – dunlop -firely …… Tại đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng lốp của chúng tôi bởi LỐP CŨ chúng tôi bán ra thị trường được đội ngũ nhân viên lâu năm chọn lọc kỹ càng lốp đạt được 70%/ 80% / 90% /99% (lốp xơ cua) bán ra thị trường với phương châm trung thực cam kết nói không với lốp lỗi lốp làm lại (lốp tái chế). Mỗi lốp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng bảng giá niêm yết, công khai cụ thể.

Mỗi lốp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng bảng giá niêm yết, công khai cụ thể
Mỗi lốp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng bảng giá niêm yết, công khai cụ thể

Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất ,chất lượng tốt nhât ,chế độ bảo hành cao nhất ,với tất cả sản phẩm lốp MỚI & CŨ rất hân hạnh được phục vụ cho các anh chị

Mọi thông tin xin liên hệ tới lốp MỚI & CŨ CẢNH THỦY hotline 0967074459- Địa chỉ: Số 07 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

– Hãy đến với chúng tôi được định giá lốp cũ khi thay lốp mới

– Hãy đến với chúng tôi được mua những lốp cũ chất lương 70%, 80% , 90% giá tốt nhất

– Hãy đến với chúng tôi được phục vụ tận tâm ,nhiệt tình ,chu đáo 24/24

Hy vọng với những chia sẻ mà Lốp xe ô tô Cảnh Thủy; đem đến trong bài viết này sẽ thật sự hữu ích với bạn; trong việc chăm sóc bảo dưỡng lốp xe ô tô.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Trợ giúp

Zalo

0967074459