gtag('config', 'UA-146049129-1');

Trung tâm mua bán lốp cũ uy tín nhất hà đông Hà Nội

Lốp ô tô Cảnh Thủy
Mua bán trao đổi lốp ô tô cũ đã qua sử dụng tại Hà Nội

  • Số điện thoại   : 0967074459/ 0947895479

Mua bán trao đổi lốp ô tô cũ đã qua sử dụng tại Hà Nội

  • Chúng tôi chuyên mua bán trao đổi lốp ô tô cũ mới đã qua sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp.
  • Cam kết bảo hành như lốp mới, khẳng định 100% nói không với lốp lỗi.
  • Quý khách vui lòng gọi số hotline: 0967074459 /0947895479 

Ngoài ra:

  • Chúng tôi còn phân phối lốp mới như: Bridgestone, Michelin, continental, goodyear, Pirelli, Presa, Kumho, Hankook, Nexen, Toyo, Yokohama, Dunlop, Deestone, Maxxit , Sailun 
  • Cứu hộ lốp ô tô 
  • Thay Bình Ắc Quy ô tô
  • Thay dầu nhớt
  • Thay gạt mưa
  • Bổ sung nước làm mát động cơ, nước rửa kính

 

Giới thiệu

Lốp ô tô Cảnh Thủy là Trung tâm mua bán lốp cũ uy tín nhất Hà Đông – Hà Nội, chuyên phân phối lốp MỚI & CŨ với các hãng lốp nổi tiếng như MICHELIN – bridgestone -hankook -kumho -deeston – dunlop -firely ……. Cam kết đem đến sự an tâm trên từng km đường cho bạn.

Có thể là hình ảnh về đường

1. Khi nào ô tô cần thay lốp

Để đảm bảo quá trình di chuyển được trơn tru, an toàn bạn cần phải thay lốp, đảo lốp xe cho ô tô. Không thể nói chính xác lốp xe sử dụng được trong bao lâu. Tuổi thọ và quãng đường đi được của lốp phụ thuộc vào sự kết hợp của nhiều yếu tố: thiết kế lốp, thói quen của người lái xe, khí hậu, điều kiện đường xá và cách bảo dưỡng lốp.

Thay lốp xe ô tô ngay khi gờ báo mòn lộ ra

Thay lốp ngay khi độ mòn gai lốp từ 1.6mm – 3mm hoặc gờ báo mòn đã lộ ra. Hiện nay, các loại lốp ô tô đều có gờ báo mòn nhỏ nằm ở giữa các rãnh lốp. Mục đích là để báo hiệu cho bạn biết lốp xe đã chạm mức mòn cho phép và cần thay thế ngay. Có thể kiểm tra bằng mắt thường hoặc kiểm tra bằng thước đo chuyên dụng, hoặc có thể mang ngay xe đến Lốp ô tô Cảnh Thủy – Trung tâm mua bán lốp cũ uy tín nhất hà đông – Hà Nội để được các nhân viên tại đây tư vấn và chăm sóc.

Thay lốp xe ô tô khi đã sử dụng được 6 – 7 năm

Trên các diễn đàn về xe cộ, cũng có rất nhiều chủ xe thắc mắc: Lốp ô tô bao lâu phải thay? câu trả lời còn phụ thuộc vào tuổi thọ của lốp xe. Đa phần tuổi thọ tối đa của các loại lốp ô tô hiện đều rơi vào khoảng 7 năm. Cho dù chiếc xe của bạn có di chuyển ít trong khoảng 7 năm này thì bạn vẫn cần thay lốp đúng định kỳ. Và đừng quên kiểm tra lốp thường xuyên

Đừng quên kiểm tra lốp xe khi có những đấu hiệu bất thường
Đừng quên kiểm tra lốp xe khi có những đấu hiệu bất thường

Thay lốp xe ô tô mới khi lốp có dấu hiệu lão hóa

Khi lốp xe có các dấu hiệu lão hóa, hư hỏng như lốp bị nứt, phình to bất thường, xuất hiện các vết chân chim, sợi lốp bị lòi ra ngoài,..thì các tài xế cần tiến hành thay lốp mới ngay. Đừng tiếc rẻ mà cố dùng tiếp, bởi rất có thể chúng sẽ là hiểm họa hàng đầu gây ra các tai nạn nguy hiểm khó lường.

Vô lăng có sự rung lắc bất thường

Khi lái xe mà bạn bắt gặp vô lăng rung lắc bất thường thì phần lớn nguyên nhân có thể là do lốp xe. Nếu hiện tượng này xảy ra thường xuyên, bạn cần phải đưa xe đi kiểm tra, bởi rất có khả năng lốp xe đã đến lúc cần thay mới.

Lốp có tình trạng hỏng hóc không sửa chữa được

Khi lốp gặp tình trạng hỏng hóc do các tác nhân bên ngoài thì bạn cũng nên thay lốp mới ngay để đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành. Cụ thể hãy thay lốp khi:

Lốp bị phình, nứt chân chim hoặc lốp bị rách hông,…

Lốp bị thủng hoặc rách quá lớn (trên 6mm)

Tanh lốp bị hư hỏng hoặc biến dạng.

2. Tại sao lại chọn mua lốp xe ô tô cũ?

Lý do duy nhất để chọn mua lốp xe ô tô cũ là tiết kiệm tiền, nếu biết cách chọn mua lốp cũ, thì khả năng lớn là bạn sẽ chọn được những chiếc lốp phù hợp và an toàn cho xe ô tô của bạn.

Nếu bạn thực sự muốn mua lốp mòn, thì lời khuyên đầu tiên là hãy tìm lốp của thương hiệu nổi tiếng, như vậy thì ít nhất bạn sẽ biết rằng lốp cơ bản đã được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng.

Nên mua theo cặp để có được hai lốp trên cùng một trục, sẽ phù hợp với nhau. Nếu chỉ mua 1 lốp, có thể sẽ khó tìm được chiếc phù hợp với chiếc lốp còn lại trên xe về độ mòn.

Những điều cần lưu ý khi mua lốp xe ô tô cũ:

– Mua từ nguồn tin cậy.

– Tìm càng nhiều càng tốt thông tin về quá khứ của lốp.

– Tìm lốp của những thương hiệu hàng đầu.

– Mua theo cặp để mỗi trục lại có 2 lốp khớp nhau.

– Kiểm tra gai lốp và xem xét độ mòn đồng đều.

– Kiểm tra cả bên trong và ngoài lốp để tìm dấu hiệu hư tổn hoặc sửa chữa.

– Nếu có bất cứ nghi ngại nào, thì bạn đừng nên mua

3. Trung tâm mua bán lốp cũ uy tín nhất hà đông – Hà Nội

Có rất nhiều nơi mua bán lốp xe cũ, tuy nhiên không phải ai cũng tìm được đúng địa chỉ và loại lốp phù hợp và an toàn để thay cho xe của mình.

Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên phân phối lốp MỚI & CŨ với các hãng lốp nổi tiếng như MICHELIN – bridgestone -hankook -kumho -deeston – dunlop -firely …… Tại đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng lốp của chúng tôi bởi LỐP CŨ chúng tôi bán ra thị trường được đội ngũ nhân viên lâu năm chọn lọc kỹ càng lốp đạt được 70%/ 80% / 90% /99% (lốp xơ cua) bán ra thị trường với phương châm trung thực cam kết nói không với lốp lỗi lốp làm lại (lốp tái chế). Mỗi lốp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng bảng giá niêm yết, công khai cụ thể.

 

 

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Trợ giúp

Zalo

0967074459