gtag('config', 'UA-146049129-1');

Mua bán, trao đổi lốp ô tô đã qua sử dụng

Mua bán – trao đổi lốp ô tô đã qua sử dụng đã và đang trở thành dịch vụ phổ biến mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả người bán lẫn người mua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Trung tâm Lốp – Dầu – Ắc Quy tự hào là đơn vị uy tín số 1 trong lĩnh vực mua bán lốp ô tô cũ hiện nay. Đảm bảo hàng chuẩn, giá tốt, thủ tục mua bán nhanh gọn, làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Mua bán – trao đổi lốp ô tô đã qua sử dụng của cửa hàng Lốp Ô tô Cảnh Thủy là một sự lựa chọn tuyệt vời khi thu mua lốp với giá cao, chất lượng lốp bán ra uy tín , chất lượng, tiết kiệm.

Trang Facebook chuyên về lốp >> Lốp Ô Tô Cũ & Mới 

Dịch vụ Cứu hộ Lốp, Ắc quy uy tín – chuyên nghiệp – nhanh chóng – tiết kiệm >> Cứu hộ 24/7

Thông tin lốp cũ mới nhất được cập nhật ở danh mục sản phẩm >> lốp ô tô cũ

I.Thị trường lốp ô tô cũ

Lốp ô tô cũ hay đã qua sử dụng hẳn là các bạn đã nghe nói nhiều nhưng lốp cũ đã qua sử dụng mà vẫn còn sử dụng được xem là khá mới.

Thực tế thì không hẳn vậy. ở nước ngoài thu mua lốp cũ , sử dụng lại lốp đã qua sử dụng là chuyện bình thường và là 1 nghề kinh doanh đã có từ rất lâu. hẳn bạn đã xem qua cách làm giàu của 1 tỷ phú Mỹ chưa? . Trong 1 lần thực hiện thử thách kiếm tiền của mình trong chương trình trên TV Mỹ. thử thách đưa ra là không có bất cứ sự trợ giúp nào, với 5000 đô trong vòng 1 tháng phải kiếm được 50 nghìn đô. cách ông kiếm tiền đầu tiên là đến bãi rác với kinh nghiệm của mình. lấy lại những lốp ô tô cũ, mà theo ông là vẫn đang sử dụng tốt từ bãi rác và bán lại.

Ông đã kiếm được 10000đô từ thương vụ này cho dù lốp ô tô không có nhiều.

Việt Nam trong những năm gần đây, lốp cũ , lốp đã qua sử dụng hiện là mới nổi , và mới được biết đến. các tài xế thì cho rằng lốp cũ thì đã hỏng thì không sử dụng được nữa. đúng vậy!

Lốp đã hỏng thì không thể sử dụng được cho dù nó đang còn mới hay đã cũ. nhưng lốp cũ chưa hỏng thì vẫn sử dụng tốt. nó vẫn đảm bảo tính an toàn , chu kỳ sử dụng,…

Vậy lốp cũ như thế nào thì chưa hỏng và vẫn sử dụng tốt !

II. Tiêu chí Lốp Cũ để chạy xe

  1. Date

    • Ngày sản xuất phải càng mới càng tốt. Thông thường lốp có hạn sử dụng: Từ 4-8 năm tùy thuộc vào từng loại lốp và hãng sản xuất.
    • Lốp hết date thông thường trong khi chạy xe các vết nứt trên lốp sẽ xuất hiện. Lốp dễ bị mục nát và lắp lốp vào vành cũng khó khăn. Do độ đàn hồi của lốp đã dần kém đi. Đặc trưng là hay rách tanh lốp khi tháo lốp,….
  2.  Độ cao hoa lốp

    • độ cao của hoa lốp cho thấy độ mòn lốp. tất cả các lốp xe đều có vạch giới hạn độ mòn trên lốp. khi hoa lốp qua vạch giới hạn điều đó chứng tỏ lốp cần phải thay mới và không sử dụng được nữa.

Hướng dẫn cách kiểm tra độ mòn lốp xe ôtô chi tiết và chính xác - Update 2021

Lốp ô tô, kinh nghiệm mua và bảo dưỡng lốp xe ô tô nhất định phải biết - Capital Ford - Đại lý Ủy Quyền 3s Chính thức của Ford Việt Nam

 

3. Các lỗi trên Lốp

    • Lốp có bị vá má (miếng vá ở hông lốp) , vá dùi không?  nếu có thì lốp không còn sử dụng được nữa.
    • Có bị miếng vá to bất thường không? Cân nhắc khi lốp có viếng vá to. thường thì lốp sẽ bị thủng rất nặng nên mới vá to. không nên sử dụng lốp như thế này . còn lốp mà có ít miếng vá và các miếng vá nằm ở dưới mặt lốp( tức là miếng vá ở mặt) thì không đáng lo ngại. 
    • Lốp có quá nhiều vá thì không nên mua
    • Độ mòn của lốp có đều không. xem trên mặt lốp có vết ma sát lớn làm lõm lốp xuống không. nếu có thì lốp này hẳn là đã có một cú phanh dài . lốp như thế này khi đi sẽ ồn, lắc, rung xe do mòn lốp không đều
    • Chú ý hai bên vẹt lốp xem có mòn quá không. Nếu có chắc chắn chủ xe bị lệch thước lái. Nên ma sát của lốp vs đường không đều. nếu bị nhẹ thì không bị làm sao.
    • Khi lốp bơm căng có bị chửa , méo ở hông lốp cũng như mặt lốp không? nếu có thì lốp đã hỏng(ảnh minh họa)
    • 7 nguyên nhân khiến lốp ô tô bị mòn không đều
    • Phụ tùng xe máy] Lốp mòn bất thường & Cách khắc phục - Tin tức iMotorbike
Trợ giúp

Zalo

0967074459