gtag('config', 'UA-146049129-1');

Địa chỉ thay lốp uy tín, chất lượng – Lốp ô tô Cảnh Thủy

Bạn đang cần mua lốp, thay lốp? Bạn phân vân không biết địa chỉ thay lốp ô tô ở Hà Nội nào uy tín, chất lượng và có giá tốt. Vậy thì bài viết dưới đây Lốp ô tô Cảnh Thủy sẽ chia sẻ đến bạn dịch vụ thay lốp ô tô, uy tín, chất lượng nhất trên thị trường.

Lốp ô tô Cảnh Thủy là địa chỉ thay lốp uy tín, chất lượng
Lốp ô tô Cảnh Thủy là địa chỉ thay lốp uy tín, chất lượng

1. Những yếu tố tác động đến tuổi thọ và độ bền của lốp

1.1. Yếu tố bên ngoài:

  • Thời gian sử dụng

  • Điều kiện đường xá (Chướng ngại vật, ổ gà, vỉa hè, sỏi đá, gờ giảm tốc)

  • Điều kiện thời tiết (Để xe lâu dưới thời tiết khắc nghiệt, trời nắng nóng, ánh nắng mặt trời, mưa lụt…)

1.2. Thói quen của người sử dụng:

  • Thói quen lái xe: xuất phát nhanh và phanh gấp, lái xe quá nhanh, lái xe trên đường bị hư hại

  • Không phát hiện được hiện tượng lạ khi lái xe như: rung lắc, tiếng ồn bất thường

  • Không đưa xe tới các chuyên gia kiểm tra khi phát hiện bất thường, không bảo dưỡng thường xuyên

  • Sử dụng lốp không đúng: Lắp sai cỡ lốp, sử dụng lẫn lộn nhiều loại lốp, sử dụng lốp dự phòng không đúng kích cỡ và chạy quá 80 km/h.

2. Nên thay loại lốp nào?

Trước hết, để xác định mình nên thay loại lốp nào, bạn cần:

✓  Kiểm tra xem xe của bạn có lốp dự phòng không? Nếu có lốp dự phòng, xe bạn đang chạy dòng lốp thường, còn nếu không có lốp dự phòng, lốp xe của bạn là dòng lốp chống xịt (Runflat tires). Hoặc bạn có thể kiểm tra xem nếu trên hông lốp có chữ RSC hoặc Runflat, nghĩa là lốp đó là lốp chống xịt. Kể cả cùng kích cỡ, bạn không nên thay lốp thường khi xe đang chạy lốp chống xịt.

✓  Xác định xem xe bạn cần thay mấy lốp? Nếu không may xe bị hỏng mất 1 quả lốp, thì bạn nên thay loại lốp giống với 3 chiếc còn lại. Còn nếu bạn cần thay cả 4 lốp, thì có thể thoải mái lựa chọn loại lốp mà mình mong muốn.

Vậy nên chọn loại lốp nào?

Có 2 loại lốp mà bạn có thể cân nhắc:

Lốp theo xe (OE tires): có nghĩa là lốp đã được nhà sản xuất xe phê duyệt để trở thành lốp tiêu chuẩn cho chiếc xe. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc lốp theo xe mà mình đã chạy, bạn hoàn toàn có thể thay thế 1 dàn lốp mới là hãng lốp, dòng lốp theo xe đó.
Lựa chọn dòng lốp, hãng lốp khác:
 Tuỳ thuộc vào nhu cầu, cung đường chạy của bạn mà nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn một dòng lốp, hãng lốp phù hợp, khi thay 4 lốp, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm các dòng lốp khác có đặc tính theo nhu cầu, ví dụ: êm ái, chống tiếng ồn, thể thao bám đường, lốp tiết kiệm nhiên liệu hoặc đơn giản là lốp tiết kiệm chi phí.

"<yoastmark

2. Giá lốp xe ô tô chất lượng

Lốp xe ô tô nào tốt nhất ? Hiện nay các thương hiệu lốp xe lớn trên thế giới như Michelin (Pháp); Continental (Đức), Goodyear (Mỹ); Yokohama (Nhật), Kumho (Hàn Quốc)… đều có sản phẩm phân phối chính hãng tại nước ta.

Thực tế chất lượng của các hãng lốp hiện nay đã thu hẹp gần hơn so với trước. Ngày nay có rất nhiều đại lý phân phối lốp xe chính hãng. Tùy vào cách kinh doanh của mỗi cửa hàng ;sẽ có mức giá chênh lệch cho một bộ lốp cùng kích thước, cùng hãng. Điều quan trọng nhất khiến tạo nên sự khác biệt về giá của lốp xe là; do yếu tố thương hiệu lốp xe.

Hiện nay các cửa hàng phân phối lốp xe thường không chuyên một hãng nào nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

Đối với lốp ô tô lướt cũ giá rẻ uy tín – chất lượng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá đáng kể. Giá để bạn có thể sở hữu 1 chiếc Lốp ô tô cũ đã qua sử dụng chỉ bằng 20-30% giá lốp ô tô mới. Mà thời gian sử dụng lên đến 20.000-50.000km

Sử dụng loại lốp phân khúc cao hơn: Cùng 1 chi phí bạn phải bỏ ra để mua 1 chiếc lốp ô tô mới ở phân khúc thấp thì bạn có thể mua 1 chiếc lốp phân khúc cao hơn với độ êm bền và bám đường cao hơn, tiện ích và an toàn, tốc độ km/h vượt trội hơn

Lốp ô tô Cảnh Thủy là địa chỉ thay lốp uy tín chất lượng tại Hà Nội
Lốp ô tô Cảnh Thủy là địa chỉ thay lốp uy tín chất lượng tại Hà Nội

3. Lốp ô tô Cảnh Thủy – Địa chỉ thay lốp uy tín, chất lượng

Xuất hiện trên thị trường đã từ rất lâu. Lốp ô tô Cảnh Thủy tạo ra một bước tiến vượt bậc. Mang đến cho những khách hàng muốn thay lốp ô tô sự bất ngờ cả về chất lượng sản phẩm. Quy mô trung tâm cùng dịch vụ khách hàng đẳng cấp.

Tại sao Lốp ô tô Cảnh Thủy được các bác tài lựa chọn mỗi khi thay lốp ô tô cho xe?

  • Cung cấp lốp ô tô chính hãng, hàng mới 100% từ 8 hãng lốp chất lượng hàng đầu Thế giới: PIRELLI, BRIDGESTONE, MICHELIN, CONTINENTAL, GOODYEAR, DUNLOP, YOKOHAMA, TOYO
  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi size lốp, mã hoa. Là một số ít các trung tâm lốp có các size lốp hiếm
  • Có đầy đủ các dòng lốp từ êm ái đến bền bỉ và hiệu suất cao
  • Cung cấp các sản phẩm lốp cho mọi dòng xe từ xe ;phổ thông đến “xế hộp” hạng sang và siêu xe thể thao
  • Diện tích rộng lớn, thiết kế khoa học vì vậy Lốp ô tô Cảnh Thủy ;có thể phục vụ nhiều xe một lúc, tiết kiệm thời gian chờ đợi
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại; đồng bộ, lốp mới được thay nhanh chóng, bảo vệ lốp và lazang xe của bạn tối ưu
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; được đào tạo bài bản, nhiệt tình và tận tâm
  • Phòng chờ sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao; đầy đủ tiện ích TV giải trí, wifi mạnh mẽ, trà và cà phê miễn phí. Hình thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản.
  • Không chỉ thay lốp ô tô; Lốp ô tô Cảnh Thủy còn cung cấp rất nhiều dịch vụ ;cần thiết như sửa chữa – bảo dưỡng và các dịch vụ chăm sóc xe khác.

"<yoastmark

Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất ,chất lượng tốt nhât ,chế độ bảo hành cao nhất ,với tất cả sản phẩm lốp MỚI & CŨ rất hân hạnh được phục vụ cho các anh chị

 Mọi thông tin xin liên hệ tới lốp MỚI & CŨ CẢNH THỦY hotline 0967074459- Địa chỉ: Số 07 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

– Hãy đến với chúng tôi được định giá lốp cũ khi thay lốp mới

– Hãy đến với chúng tôi được mua những lốp cũ chất lương 70%, 80% , 90% giá tốt nhất

– Hãy đến với chúng tôi được phục vụ tận tâm ,nhiệt tình ,chu đáo 24/24

Hy vọng với những chia sẻ mà Lốp xe ô tô Cảnh Thủy; đem đến trong bài viết này sẽ thật sự hữu ích với bạn trong việc ;chăm sóc bảo dưỡng lốp xe ô tô.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Trợ giúp

Zalo

0967074459