gtag('config', 'UA-146049129-1');

Thay lốp ô tô tại Hà Nội – Lốp ô tô Cảnh Thủy

Bạn đang muốn thay bộ lốp mới êm ái, chất lượng cho “xế yêu” của mình? Bạn băn khoăn vì không biết địa chỉ thay lốp ô tô uy tín tại Hà Nội? Lốp xe ô tô Cảnh Thủy sẽ giải quyết giúp bạn, cam kết đem đến sự an tâm trên từng km đường cho bạn.

hãng Bridgestone không ngừng cải tiến và áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại
hãng Bridgestone không ngừng cải tiến và áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại

1. Thời điểm thay lốp ô tô

Rất khó có thể dự đoán được tuổi thọ của lốp do những thay đổi và tác động bất thường từ ngoại cảnh. Tuy vậy, các bác tài có thể dựa vào một số biểu hiện bên ngoài của lốp như: giảm áp suất lốp hoặc bất kỳ sự cố bất thường nào (như rung, tiếng ồn, lực kéo ngang) để xác định liệu có cần thay lốp hay không.

Bên cạnh đó, khi đến thời điểm thay lốp, chúng ta vẫn cần một chuyên gia về lốp để có thể đánh giá xem liệu có thể tiếp tục sử dụng chúng hay không. Sau 5 năm hoặc quá 5 năm sử dụng, phải tiến hành kiểm tra ít nhất 1 lần/năm.

Lưu ý rằng, nếu sau 10 năm kể từ ngày sản xuất mà vẫn chưa thay lốp, các nhà sản xuất luôn khuyên các lái xe nên thay lốp mới thậm chí nếu chúng vẫn có thể sử dụng và chưa mòn đến chỉ số mài mòn.

Vậy thì khi nào cần thay lốp xe ô tô

Dưới đây là 3 trường hợp bạn cần phải tính đến chuyện thay lốp:

Khi lốp xe bị hỏng

Trường hợp phổ biến đó là khi đi trên đường bị va vào các vật cứng như đinh, sắt thép, vật nhọn hay một số vật thể lạ cứng khác khiến lốp bị thủng, biến dạng…

Ngoài ra còn có các trường hợp sau: – Hỏng do các chất hydrocácbon hoặc chất ăn mòn. – Cao su phía trong bị sước hoặc có đường vằn do chạy xe khi lốp non hơi. – Thủng hông lốp – Nhìn thấy được tanh lốp hoặc tanh lốp bị biến dạng – Cao su hoặc sợi bố bị tách rời – Cao su hoặc sợi bố bị nhăn

Khi xe và lốp xe có những dấu hiệu bất thường, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để được kiểm tra, tư vấn và chăm sóc

Khi lốp bị mòn

Bất cứ sản phẩm lốp nào theo thời gian cũng đều bị mòn, do vậy bạn cần phải có những hiểu biết và kiến thức để xác định độ mòn của lốp và khi nào thì lốp cần phải thay.

Sử dụng lốp mòn có tăng khả năng làm hỏng lốp và trong điều kiện đường ướt có thể làm cho lốp bất ngờ mất khả năng bám đường. Ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, hoàn toàn bất hợp pháp khi lái xe có độ dày lốp nhỏ hơn 1,6 mm.

Lốp xe ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn cho xe của bạn
Lốp xe ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn cho xe của bạn

Khi lốp quá hạn sử dụng

Trên lốp xe đều có những biểu tượng và chỉ số để hướng dẫn người sử dụng thời điểm nào cần nên thay mới lốp trong trường hợp sử dụng bình thường, không gặp phải sự cố nào. Dãy số với 4 chữ số cuối chỉ ngày tháng năm sản xuất lốp. Thời hạn sử dụng mà đã số nhà sản xuất lốp khuyên dùng là không quá 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Tuy vậy, thông thường nếu xe đi được khoảng 50.000 km thì nên thay, cũng như tùy vào điều kiện cũng như môi trường sử dụng mà có thời gian thay lốp sớm hơn. Quá trình lão hóa lốp diễn ra nhanh hơn trong điều kiện khí nóng, nhiều ánh nắng hoặc khí hậu vùng ven biển. Do đó, cho dù không sử dụng thì bánh vẫn lão hóa và không thể sử dụng được nữa.

Khi thay lốp, nên sử dụng ký hiệu trên lốp cũ để lựa chọn lốp thay thế mới giống vậy. Nếu có loại lốp khác phù hợp với điều kiện sử dụng thì chủ xe cũng nên thay loại này để tăng độ bền và độ an toàn khi sử dụng xe.

Thường trường hợp ít khi xảy ra đối với xe thường xuyên được sử dụng vì đợi hết hạn sử dụng có lẽ lốp đã mòn đến tận săm mất rồi, thường là do người dùng để lốp quá lâu không sử dụng nhưng nó cũng là một chú ý đối với người lái xe mời các bạn cùng tham khảo.

2. Kinh nghiệm tìm địa chỉ thay lốp ô tô uy tín

Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm bỏ túi giúp bạn tìm được các địa chỉ bán và thay lốp ô tô uy tín:

Nên lựa chọn địa chỉ là đại lý uỷ quyền của các hãng lốp uy tín

Không giống với các gara tự phát, muốn trở thành một trong những đại lý ủy quyền của các hãng lốp uy tín, thì gara ô tô đó phải có đầy đủ các loại giấy tờ, đáp ứng được yêu cầu về cơ sở vật chất… Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hoặc sử dụng dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ lốp ô tô này.

Có cung cấp lốp chính hãng, nguồn gốc và bảng giá rõ ràng

Yếu tố tiếp theo mà bạn nên lưu ý khi tìm kiếm địa chỉ thay lốp uy tín đó là gara ô tô đó phải cung cấp lốp chính hãng, mỗi lốp đều cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt bảng giá lốp ô tô cần niêm yết công khai, cụ thể và có đầy đủ các chế độ bảo hành của hãng.

Các dịch vụ về lốp ô tô phải đạt tiêu chuẩn

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn là một trong những yếu tố không thể thiếu để quyết định xem trung tâm đó có được coi là trung tâm uy tín hay không. Chất lượng dịch vụ giúp đánh giá khả năng làm việc và chăm sóc khách hàng của trung tâm đó.

thay lốp ô tô tại Hà Nội uy tín
thay lốp ô tô tại Hà Nội uy tín

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá về chất lượng dịch vụ của một trung tâm. Bởi có cơ sở vật chất có tốt thì các thao tác và quy trình thực hiện mới chính xác và đảm bảo thay lốp an toàn nhất. Một số máy móc cần thiết như: máy ra vào lốp, máy cân chỉnh góc đặt bánh xe, máy cân bằng động,…

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

Nếu chỉ có cơ sở vật chất tốt mà không có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thì cũng không thể đảm bảo quá trình thay lốp, kiểm tra, bảo dưỡng lốp sẽ tốt và an toàn. Vì thế bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố này khi đánh giá một địa chỉ bán và thay thế lốp ô tô.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, phòng chờ đầy đủ tiện ích

Ngoài các yếu tố về sản phẩm, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng, phòng chờ tiện nghi,… cũng góp phần làm nên một trung tâm chất lượng, uy tín.

Không một ai mong muốn thời gian chờ đợi bảo dưỡng, sửa chữa ô tô của mình trở nên dài đằng đẵng, không thoải mái cả, vì thế có được một khu vực nghỉ ngơi đầy đủ tiện ích sẽ là điểm cộng rất lớn cho bất cứ gara ô tô nào. Tài xế có thể dựa vào yếu tố này để đánh giá và lựa chọn địa chỉ thay lốp ô tô nhé.

Là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

3. Thay lốp ô tô tại Hà Nội uy tín ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thay lốp xe ô tô, nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang đến sự hài lòng cho quý khách, đến với lốp ô tô Cảnh Thủy, bạn sẽ được:

  • Cung cấp lốp ô tô chính hãng, MỚI & CŨ với các hãng lốp nổi tiếng như MICHELIN – bridgestone -hankook -kumho -deeston – dunlop -firely ……
  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi size lốp, mã hoa. Là một số ít các trung tâm lốp có các size lốp hiếm
  • Có đầy đủ các dòng lốp từ êm ái đến bền bỉ và hiệu suất cao
  • Cung cấp các sản phẩm lốp cho mọi dòng xe từ xe phổ thông đến “xế hộp” hạng sang và siêu xe thể thao.
  • Diện tích rộng lớn hơn, thiết kế khoa học vì vậy lốp ô tô Cảnh Thủy có thể phục vụ nhiều xe một lúc, tiết kiệm thời gian chờ đợi
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, lốp mới được thay nhanh chóng, bảo vệ lốp và lazang xe của bạn tối ưu
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình và tận tâm
  • Phòng chờ sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, đầy đủ tiện ích TV giải trí, wifi mạnh mẽ, trà và cà phê miễn phí. Hình thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản.
Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên thay lốp ô tô tại Hà Nội
Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên thay lốp ô tô tại Hà Nội

Hãy đến với chúng tôi được định giá lốp cũ khi thay lốp mới

Hãy đến với chúng tôi được mua những lốp cũ chất lương 70%, 80% , 90% giá tốt nhất

Hãy đến với chúng tôi được phục vụ tận tâm ,nhiệt tình ,chu đáo 24/24

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Trợ giúp

Zalo

0967074459