gtag('config', 'UA-146049129-1');

Lốp ô tô giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất thị trường

Lốp xe là bộ phận quan trọng trên xe hơi, lốp ô tô đóng vai trò giúp xe di chuyển hiệu quả, an toàn trong mọi hành trình. Thế nhưng trên thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu lốp xe với chất lượng khác nhau. Lốp ô tô Cảnh Thủy là Trung tâm mua bánLốp ô tô giá rẻ uy tín chất lượng nhất thị trường, chuyên phân phối lốp MỚI & CŨ với các hãng lốp nổi tiếng như MICHELIN – bridgestone -hankook -kumho -deeston – dunlop -firely …….

Lốp ô tô giá rẻ uy tín chất lượng nhất thị trường, cam kết đem đến sự an tâm trên từng km đường cho bạn.
Lốp ô tô giá rẻ uy tín chất lượng nhất thị trường, cam kết đem đến sự an tâm trên từng km đường cho bạn.

1. Tầm quan trọng của việc lựa chọn lốp xe ô tô chất lượng

Việc mua hay thay thế một chiếc lốp ô tô chính hãng với thương hiệu tốt sẽ giúp cho người dùng tránh khỏi những tiềm ẩn trong quá trình sử dụng xe. Nhiều trường hợp người dùng ham rẻ dễ mua phải những chiếc lốp kém chất lượng, nhanh mòn, dễ nỗ rất nguy hiểm.

Một chiếc lốp ô tô chất lượng cũng được đánh giá trên năm sản xuất của chiếc lốp này. Nếu như một chiếc lốp mới nhưng năm sản xuất đã quá lâu thì cũng sẽ kém chất lượng và không nên dùng nữa.

2. Top 3 loại lốp xe ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay

Lốp xe oto hãng nào tốt nhất? Đây là thắc mắc của khá nhiều người đang sử dụng ô tô như hiện nay. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn Top 3 loại lốp ô tô đang được người dùng sử dụng phổ biến và có những đánh giá rất tích cực bao gồm:

Lốp xe ô tô Michelin

Đây được coi là một trong những loại lốp ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với những công nghệ cao được tích hợp trong sản xuất lốp xe, thương hiệu này đem đến độ bền, bám đường rất tốt. Mặt khác, khả năng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng được đánh giá hiệu quả.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lốp xe oto hiệu nào tốt nhất thì đây chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn mua lốp xe ô tô, người dùng cũng nên chú ý các thông số ghi trên lốp như: tải trọng, tốc độ tối đa, năm sản xuất … để bảo đảm an toàn và phù hợp với địa hình đường xá tại nước ta nhất.

Lốp xe ô tô thương hiệu Bridgestone

Thương hiệu Bidgestone là một trong những dòng lốp ô tô xếp ở vị trí số 1 tại đất nước Nhật Bản về chất lượng. Nó nằm trong Top 3 thương hiệu lốp ô tô có mức tiêu thụ sử dụng lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của lốp ô tô Bidgestone đem đến bao gồm: thiết kế rãnh lốp đặc biệt giúp bám đường tốt, xe đi nhanh hón, phù hợp nhiều dạng địa hình … sẽ giúp cho quá trình sử dụng được đảm bảo và an toàn hơn rất nhiều.

Đặc biệt, công nghệ lốp Runflat giúp cho xe có thể đi thêm một quãng đường nhất định khi lốp bị thủng hay rò rỉ hơi. Nếu bạn đang tìm kiếm lốp xe oto hãng nào tốt nhất thì đây cũng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Lốp xe ô tô thương hiệu Maxxis

Maxxis là hãng lốp xe được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi có mức giá phù hợp và chất lượng cũng khá ổn định. Với những người đang có nhu cầu mua lốp ô tô xe tải với tiêu chí chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì đây là một gợi ý cho bạn.

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn lốp xe cho xe ô tô của bạn
Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn lốp xe cho xe ô tô của bạn

3. Lựa chọn lốp xe như thế nào

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn lốp xe cho xe ô tô của bạn, Lốp ô tô Cảnh Thủy xin được đưa ra vài tiêu chí để bạn lựa chọn:

  • Vận hành êm ái

Vành xe càng nhỏ, xe càng ít ồn, vì thế với vành 16 inch, xe sẽ hoàn toàn êm ái hơn vành 18 inch. Lý do là bởi độ dày của lốp càng lớn thì lượng cao su chạm trên mặt đường càng nhiều, do đó tiếng ồn cũng giảm đi.

  • Chọn lốp theo điều kiện sử dụng

Trên địa hình phức tạp, chẳng hạn khi tiếp xúc với bề mặt cát, cần chú ý xả bớt hơi lốp xe để tăng diện tích lốp tiếp xúc, giúp lốp xe bám tốt hơn. Với đường bùn nên chọn loại lốp có mảng mặt lốp lớn (loại lốp đặc biệt chuyên dùng đi trên bùn).

  • Chọn lốp có tỉ số tốc độ và mức tải phù hợp

Tỷ số tốc độ cũng mang ý nghĩa khá quan trọng trong việc lựa chọn lốp xe phù hợp. Khi quan sát bề mặt cạnh bên của lốp, có thể thấy được dãy các chữ cái như T, H, V, W, Y, Z,… trải dọc theo lốp.

  • Đặc điểm lốp

Mỗi thương hiệu xe hay dòng xe khác nhau sẽ có những loại lốp phù hợp riêng biệt, bởi mỗi chủng loại sẽ có những tính năng, ưu điểm, nhược điểm ứng với đúng loại lốp đó.
Bạn có thể mua bất kỳ loại lốp nào với nhiều tính năng phụ thuộc vào nhu cầu, tuy nhiên hãy chú ý đến những đặc điểm sau:

+ Tải trọng mà lốp xe có thể chở đầy 

+ Khoảng cách dừng của chiếc xe khi tiến hành đạp phanh dừng xe

+ Lốp có tính năng hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu

+ Lốp vẫn có thể sử dụng an toàn trong trường hợp đã thủng

  • Kích thước lốp

Bạn nên biết kích cỡ lốp xe đang sử dụng. Thông thường, nếu đơn giản là thay lốp mới đúng với kích cỡ lốp cũ thì chỉ cần căn cứ theo thông số mà nhà chế tạo đã đưa ra.

Kích thước lốp xe rất quan trọng trong việc lựa chọn lốp xe phù hợp
Kích thước lốp xe rất quan trọng trong việc lựa chọn lốp xe phù hợp
  • Tuổi thọ của lốp

Tuổi thọ của lốp là một trong những yếu tố khá quan trọng. Thông thường, người sử dụng chỉ có thể ước lượng tình trạng của lốp thông qua độ mòn của gai trên lốp, độ mòn của các đường rãnh, hay khi xe có cảm giác chao đảo…

4. Mua lốp ô tô giá rẻ uy tín chất lượng nhất thị trường

Có rất nhiều nơi mua bán lốp xe, tuy nhiên không phải ai cũng tìm được đúng địa chỉ và loại lốp phù hợp và an toàn để thay cho xe của mình. Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên phân phối Lốp ô tô giá rẻ uy tín chất lượng nhất thị trường với các hãng lốp nổi tiếng như MICHELIN – bridgestone -hankook -kumho -deeston – dunlop -firely …… Tại đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng lốp của chúng tôi, Cảnh Thủy bán ra thị trường với phương châm trung thực cam kết nói không với lốp lỗi lốp làm lại (lốp tái chế). Mỗi lốp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng bảng giá niêm yết, công khai cụ thể.

 Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất ,chất lượng tốt nhât ,chế độ bảo hành cao nhất ,với tất cả sản phẩm lốp MỚI & CŨ rất hân hạnh được phục vụ cho các snh chị.

 Mọi thông tin xin liên hệ tới lốp MỚI & CŨ CẢNH THỦY hotline 0967074459- Địa chỉ: Số 07 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

– Hãy đến với chúng tôi được định giá lốp cũ khi thay lốp mới

– Hãy đến với chúng tôi được mua những lốp cũ chất lương 70%, 80% , 90% giá tốt nhất

– Hãy đến với chúng tôi được phục vụ tận tâm ,nhiệt tình ,chu đáo 24/24

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Trợ giúp

Zalo

0967074459