gtag('config', 'UA-146049129-1');

Lốp ô tô cũ chất lượng tại Hà Nội – Lốp ô tô Cảnh Thủy

Đầu tiên , Trung Tâm Lốp xe ô tô Cảnh Thủy xin kính chúc quý khách nhiều sức khoẻ và thành công trong công việc cũng như là cảm ơn quý khách đã tin yêu và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trung Tâm Lốp xe ô tô Cảnh Thủy phân phối các loại lốp ô tô mới và cũ chất lượng tại Hà Nội của nhiều nhãn hiệu lốp xe nổi tiếng như: Bridgestone, Michelin, continental, goodyear, Pirelli, Presa, kumho, hankook, nexen, Toyo, yokohama, dunlop, Deestone,Leoa, maxit , sailun. Tại bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về kinh nghiệm thay lốp xe, lựa chọn lốp xe để thay như nào cho phù hợp, đảm bảo thẩm mỹ và đặc biệt là an toàn cho xe.

Để đảm bảo khả năng vận hành của xe và an toàn cho người lái, nên sử dụng loại lốp giống hoặc tương tự chiếc lốp cũ
Để đảm bảo khả năng vận hành của xe và an toàn cho người lái, nên sử dụng loại lốp giống hoặc tương tự chiếc lốp cũ

1. Kinh nghiệm thay lốp ô tô

Để đảm bảo khả năng vận hành của xe và an toàn cho người lái, nên sử dụng loại lốp giống hoặc tương tự chiếc lốp cũ. Và quan trọng không kém đó là nên sử dụng một loại lốp nhất định cho cả bốn bánh xe. Bởi nếu bốn bánh xe có sự trộn lẫn các loại lốp, phản ứng của các trục truyền động không còn chính xác nữa và gây khó khăn cho việc kiểm soát chiếc xe.

Thay một lốp

Khi có một chiếc lốp đã bị mòn tới giới hạn của nó (chiều sâu hoa lốp chỉ còn 1,6 mm), khả năng xảy ra tai nạn nếu vẫn dùng chiếc lốp này là rất cao. Điều nhất thiết cần làm lúc này là phải thay một chiếc lốp mới. Lốp mới phải có các tính chất, đặc điểm tương tự lốp cũ chẳng hạn như cùng chủng loại, cùng hãng, có cấu trúc hoa lốp giống lốp cũ, có các chỉ số tốc độ và chỉ số chịu tải tương đương, và dĩ nhiên là phải cùng kích cỡ.

Thay hai lốp

Tương tự như thay một lốp, nếu hai lốp của xe bị mòn tới giới hạn, chúng cần được thay bởi những chiếc lốp mới có các đặc điểm tương tự.

Và một điều chú ý nữa là nên thay hai lốp này cho bánh sau. Với việc thay lốp mới vào hai bánh sau, độ bám đường ở hai trục xe là tương đương nhau nên cũng tăng tính an toàn hơn. Lý do tại sao phải gắn lốp mới vào bánh sau là vì mặc dù bánh trước bám đường ít hơn nhưng còn có thể xử lý khi ta xoay vô lăng, trong khi đó độ bám đường của bánh sau hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của lốp. Nếu xe của bạn bị mòn chỉ ở hai bánh, hãy mang xe đến gara để kiểm tra. Rất có thể các thiết lập cân bằng bánh xe và cân chỉnh góc đặt bánh xe không chính xác gây ra điều này.

Khuyến cáo: Đừng chờ cho tới khi chiều sâu hoa lốp chỉ còn 1,6 mm rồi mới thay lốp bởi khi chiều sâu hoa lốp là 2 mm thì khả năng xe bị trượt nước rất lớn (ở mức 3 mm đối với các loại lốp có bề rộng lớn).

Thay bốn  lốp

Khi cả 4 lốp của chiếc xe đều bị mòn, bạn có nhiều lựa chọn hơn để thay lốp mới. Nếu hài lòng với loại lốp cũ, bạn có thể mua lại loại lốp đó và thay cho xe. Còn nếu bạn muốn dùng loại lốp khác, nhãn hiệu khác thì trước tiên phải kiểm tra xem loại lốp đó có phù hợp với xe của bạn không. Bạn cũng có thể chọn được những loại lốp có tuổi thọ cao hơn, mang tới nhiều thoải mái hơn hoặc vận hành tốt hơn. Tùy vào mỗi tiêu chí bạn muốn và thói quen lái xe, sẽ có những loại lốp phù hợp với bạn. Hãy tham khảo ý kiến của các đại lý và nhà sản xuất.

"Không

2. Quy trình thay lốp xe

Quy trình thay lốp:

  • Bước 1: Chọn loại lốp phù hợp với xe
  • Bước 2: Tháo lốp cũ khỏi lazang
  • Bước 3: Thay van (đối với van cao su) theo khuyến cáo của hãng
  • Bước 4: Lắp lốp mới vào lazang
  • Bước 5: Bơm hơi (khuyến cáo nên dùng khí nito)
  • Bước 6: Cân bằng động
  • Bước 7: Kiểm tra rò rỉ hơi qua lazang và van
  • Bước 8: Lắp bánh xe
  • Bước 9: Xiết cân lực

"Không

3. Lựa chọn lốp ô tô cũ chất lượng tại Hà Nội

Xác định năm sản xuất của lốp

Người mua có thể tìm hiểu thời gian sản xuất lốp chiếc ô tô thông qua một số có 4 chữ số, được dập nổi bên hông lốp và nằm cuối trong dãy mã số bắt đầu bằng chữ DOT.  Tham khảo hãng lốp nổi tiếng.

Chú ý độ dài gai lốp

Gai lốp là bộ phận “nhỏ nhưng có võ” bởi tác dụng tăng độ bám đường cho xe, giúp xe di chuyển trên đường mà không bị trơn trượt và đảm bảo độ ổn định của cho xe.

Thông thường, gai lốp ô tô mới có kích thước 8 mm và sẽ hao mòn dần theo thời gian sử dụng. Các chuyên gia kinh nghiệm sử dụng ô tô cho biết, chủ xe nên thay lốp khi thấy gai lốp mòn không đồng đều hoặc chỉ còn khoảng 3mm để đảm bảo an toàn.

Với lốp ô tô cũ, đây là điểm đáng lưu ý khi người mua chọn lốp. Nếu lốp xe chỉ bị mòn ít thì có thể tiếp tục sử dụng trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, nếu thấy gai lốp đã bị mòn khá đáng kể, khả năng chỉ sau vài tháng, chủ xe sẽ lại cần thay thế lốp mới.

Không mua lốp từng qua sửa chữa

Trước khi được bán cho các cơ sở sửa chữa ô tô, nhiều lốp từng bị hỏng hóc khi va phải đinh hay kim loại sắc nhọn và được sửa chữa bằng cách gắn nút cao su hay miếng vá để tránh rò rỉ hơi. Do đó, về cơ bản loại lốp này có khả năng chịu đựng kém hơn lốp bình thường, dễ bị nứt hơn khi di chuyển trên các đoạn đường không bằng phẳng hoặc có thể bất ngờ nổ khi va phải chướng ngại vật.

Do đó, mặc dù mua lốp xe cũ những người mua cần kiểm tra kỹ bên trong thành lốp để chắc chắn lốp không có dấu hiệu từng sửa chữa.

Quan sát thành lốp

Nếu lốp ô tô sử dụng đã lâu thì thành lốp sẽ xuất hiện những vết rạn, sáng màu hơn bình thường. Người mua có thể thử bằng cách ấn mạnh ngón tay để xem lốp có những vết rạn hay không. Nếu chiếc lốp cũ định mua có xuất hiện vết rạn khi ấn xuống, khô mục và màu sáng hơn bình thường thì tuyệt đối không nên mua vì không đảm bảo được an toàn khi xe di chuyển và nhanh hỏng chỉ sau một thời gian cực kỳ ngắn.

Xác định đúng lốp phù hợp với xe

Điều này cực kỳ quan trọng bởi một chiếc lốp không thể phù hợp cho mọi loại xe. Người mua cần biết rõ loại lốp được sử dụng trên xe của mình rồi mới tiến hành lựa chọn. Loại lốp sẽ được ký hiệu thông qua một dãy chữ số dập nổi trên xe. Chủ xe chỉ cần nhìn và cung cấp thông tin này cho cơ sở kinh doanh lốp cũ.

Bên cạnh đó, nếu không có nhiều hiểu biết về vấn đề này, chủ xe cần lựa chọn những cơ sở kinh doanh lốp ô tô cũ uy tín và yêu cầu nhân viên xem xét loại lốp phù hợp cho xe của mình.

4. Mua lốp ô tô cũ chất lượng tại Hà Nội ở đâu

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều cơ sở sửa chữa đang kinh doanh lốp ô tô cũ với mức giá khá hấp dẫn. Các loại lốp này được lấy từ những xe tai nạn hay xe đã qua sử dụng một thời gian và bán cho các cơ sở kinh doanh lốp xe cũ với mức giá rẻ bất ngờ. Sau đó, lốp cũ sẽ được gia công điều chỉnh gai lốp để có độ sâu hơn và mới hơn để bán cho người tiêu dùng có nhu cầu.

Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên phân phối lốp MỚI & CŨ với các hãng lốp nổi tiếng như MICHELIN – bridgestone -hankook -kumho -deeston – dunlop -firely …… Tại đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng lốp của chúng tôi bởi LỐP CŨ chúng tôi bán ra thị trường được đội ngũ nhân viên lâu năm chọn lọc kỹ càng lốp đạt được 70%/ 80% / 90% /99% (lốp xơ cua) bán ra thị trường với phương châm trung thực cam kết nói không với lốp lỗi lốp làm lại (lốp tái chế). Mỗi lốp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng bảng giá niêm yết, công khai cụ thể.

Lốp ô tô Cảnh Thủy chuyên cung cấp lốp ô tô cũ chất lượng tại Hà Nội với nguồn gốc, chất lượng đảm bảo độ an toàn cho từng loại xe
Nguồn gốc đảm bảo độ an toàn cho từng loại xe

– Nguồn gôc: Những cơ quan nhà nước, cơ quan quân đội, đại sứ quán các nước, các bộ ngành đến 1 thời kỳ ngắn sẽ thay lốp toàn bộ  nhờ đó sẽ có những lốp chất lượng lên đến 80%,90%,99%, 100% vừa tốt mà giá cả hợp lý

 Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất ,chất lượng tốt nhât ,chế độ bảo hành cao nhất ,với tất cả sản phẩm lốp MỚI & CŨ rất hân hạnh được phục vụ cho các a chị

 Mọi thông tin xin liên hệ tới lốp MỚI & CŨ CẢNH THỦY hotline 0967074459- Địa chỉ: Số 07 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

– Hãy đến với chúng tôi được định giá lốp cũ khi thay lốp mới

– Hãy đến với chúng tôi được mua những lốp cũ chất lương 70%, 80% , 90% giá tốt nhất

– Hãy đến với chúng tôi được phục vụ tận tâm ,nhiệt tình ,chu đáo 24/24

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Trợ giúp

Zalo

0967074459